(HTV) - Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình bài giảng đại chúng với chuyên đề “Vai trò của Marketing trong môi trường số”.
Với chủ đề tháng 6 về Marketing, giảng viên của Khoa Quản trị Kinh doanh mong muốn sẽ đem lại kiến thức hữu ích cho học sinh các trường THPT về một ngành nghề tuy không mới nhưng sẽ có vai trò như thế nào trong bối cảnh mới ngày nay.

Chương trình bài giảng đại chúng với chuyên đề “Vai trò của Marketing trong môi trường số”
Với mục tiêu xây dựng chương trình đào tạo chất lượng cao, luôn cập nhật và áp dụng kiến thức khoa học - kỹ thuật tiên tiến, trường Đại học Quốc tế thường xuyên tổ chức các buổi tọa đàm, hội nghị, hội thảo chuyên đề, bài giảng nhằm cung cấp thông tin hữu ích cho học sinh các trường THPT và sinh viên các trường đại học, cao đẳng tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Năm nay, chuỗi chương trình bài giảng đại chúng của trường đã được bắt đầu vào tháng 6 và kéo dài đến hết năm 2025 với nhiều đề tài thú vị như: “Nghề nào là nghề mang lại hạnh phúc nhất trên thế giới, “Kết nối hạ tầng xây dụng thông minh: từ ý tưởng tới thực tế”, “A.I. và các ứng dụng”, “Thanh niên Việt Nam và ứng phó với biến đổi khí hậu”, “Ứng dụng công nghệ trong việc học các kỹ năng tiếng Anh” và “Quản lý tài chính cá nhân”.
>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9