Du hành ngược thời gian cùng "Thay lời muốn nói" tháng 7/2020

Thanh Nhàn 8/7/2020, 11:18

Vào khung giờ quen thuộc, 21g chủ nhật tuần thứ hai của tháng (12/7), chương trình “Thay lời muốn nói” lại lên sóng với chủ đề “Nếu thời gian trở lại” để một lần nữa nhìn về quá khứ. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9.

Hình ảnh vé của "Thay lời muốn nói" tháng 7

Để trả lời câu hỏi “nếu được quay ngược thời gian, bạn mong muốn trở về thời điểm nào trong quá khứ” là một điều không dễ dàng. Đó có thể là khoảng thời gian vui vẻ, trở về với thời ấu thơ và nụ cười hồn nhiên; là những ngày gian khó giúp ta thêm trưởng thành và vững vàng… Một trong những tâm tư mà khán giả gửi về nhiều nhất cho chương trình là luôn hằng mong ước được trở lại những năm tháng học trò với tình bạn đầy trong sáng, những buồn vui, giận hờn vô cớ của tuổi trẻ. Là sự kiên định với quyết định lựa chọn “một nửa” yêu thương, dù sóng gió, bôn ba, ta vẫn sẽ yêu em như thuở nào, luôn bên em như ta đã từng…

Muôn vàn cảm xúc, những câu chuyện tâm tư đong đầy của khán giả sẽ được chuyển tải qua các ca khúc: Bức thư tình thứ hai (Sáng tác: Đỗ Bảo), Quê hương (Nhạc: Giáp Văn Thạch - Thơ: Đỗ Trung Quân), Mong ước kỷ niệm xưa (Sáng tác: Xuân Phương), Có nhau trọn đời (Sáng tác: Đức Trí), Dạ khúc (Sáng tác: Quốc Bảo), Thu hát cho người (Sáng tác: Vũ Đức Sao Biển), Vì đó là em (Sáng tác: Diệu Hương), Mẹ, con đã về (Sáng tác: Mạnh Quân), Trái tim vàng son (Sáng tác: Tiên Tiên).

“Thay lời muốn nói” tháng 7/2020 với chủ đề “Nếu thời gian trở lại” có sự tham gia của các ca sĩ: Cẩm Ly, Quang Dũng, Đoan Trang, Giang Hồng Ngọc, Vũ Thảo My, Thanh Tâm, Thái Ngân, Nhã Thy, Nhóm P336 Đoàn múa Ngọc Trai Việt. Chương trình được truyền hình trực tiếp vào 21g, chủ nhật ngày 12 tháng 7, trên kênh HTV9, kênh Youtube HTV Entertainment và fanpage Thay lời muốn nói HTV.

Ý kiến của bạn: