Trong khuôn khổ chương trình "Ngày hội Thương hiệu Việt Nam 2022", có 42 doanh nghiệp được vinh danh "Thương hiệu Vàng" năm 2022. Giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đã nỗ lực, thành công trong việc xây dựng thương hiệu sản phẩm.
Nhằm tăng cường sự liên kết giữa các doanh nghiệp, tạo đầu ra cho sản phẩm, đẩy mạnh hoạt động sản xuất theo chuỗi, Mạng lưới Doanh nhân Hội nhập Toàn cầu - GIE đã tổ chức Hội nghị kết nối giao thương - phục hồi kinh tế sau dịch COVID-19.
Từ ngày 25/4 đến nay, nhiều cửa khẩu quốc tế giáp với Trung Quốc đã mở cửa hoạt động thông quan hàng hóa trở lại, sau thời gian tạm dừng do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19.
Kinh tế xanh, Sản xuất xanh, Sống xanh và Tiêu dùng xanh, là những vấn đề được thảo luận sôi nổi tại diễn đàn Kinh tế xanh 2022, do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.
Sau thời gian dài chịu ảnh hưởng từ dịch bệnh COVID-19, chợ Bến Thành đã nhộn nhịp trở lại. Đặc biệt, cận kỳ nghỉ Lễ 30/4 - 1/5, lượng khách tăng nhanh. Hoạt động kinh doanh khởi sắc khiến các tiểu thương vô cùng phấn khởi.
Nhà triển lãm B thuộc Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) vừa được khánh thành ngày 26/4, giải tỏa "cơn khát" mặt bằng tổ chức hội chợ, triển lãm tại TP.HCM, đặc biệt trong bối cảnh ngành du lịch đang trên đà phục hồi.
Tại TP.HCM, Citizen Pathway tổ chức sự kiện "America Summit 2022" dành cho các nhà đầu tư và cá nhân quan tâm đến các lĩnh vực đầu tư, di trú và du học tại Hoa Kỳ.
Ngành đường sắt đã chính thức mở bán vé tàu nhằm phục vụ hành khách dịp cao điểm vận hè 2022.
Nhiều tour tuyến mới đã thể hiện khả năng sáng tạo và kết nối của các doanh nghiệp lữ hành, qua đó mở ra cơ hội liên kết vùng giữa TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.
Hàng năm, vào dịp tháng 3 Âm lịch là mùa hoa nhãn nở rộ tại vùng trồng nhãn Hưng Yên. Đàn ong đến lấy mật đã tạo thêm nguồn thu kinh tế cho nơi này.