(HTV) - Hội thi nghiệp vụ thể thao phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ của TP.HCM đã diễn ra vô cùng sôi nổi, gây cấn và thực chiến.
(HTV) - Chấp nhận rủi ro trong nghiên cứu khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo. Các doanh nghiệp khởi nghiệp đã không còn phải một mình đối mặt với thách thức này, khi Nghị quyết 57 đã xác định đây là khoản đầu tư có thắng có thua.
(HTV) - Thay đổi lớn nhất mà hệ thống KRX sẽ đem lại cho thị trường là năng lực xử lý lệnh. Đây là nền tảng giao dịch được Việt Nam đặt hàng từ Sở Giao dịch Chứng khoán Hàn Quốc với tổng chi phí gần 600 tỷ đồng.
(HTV) - Miền Bắc, đặc biệt là thủ đô Hà Nội, đang trải qua những ngày thời tiết mưa phùn, nồm ẩm kéo dài. Không khí ẩm thấp khiến nấm mốc phát triển, ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt của người dân.
(HTV) - Thị trường lao động tại TP.HCM đang chứng kiến những tín hiệu tích cực dành cho lao động trung niên. Theo kế hoạch tuyển dụng dài hạn từ năm 2025-2027, dự kiến độ tuổi lao động từ 35 đến 49 tuổi chiếm 30,24% trong 13.000 lao động mỗi năm.
(HTV) - Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2025 đề xuất giải pháp đột phá để đạt tăng trưởng GDP trên 8%. Chuyên gia nhấn mạnh tháo gỡ thủ tục, đẩy mạnh giải ngân và cải cách thể chế, trong khi doanh nghiệp TP.HCM kỳ vọng dòng vốn tín dụng được khơi thông.
(HTV) - Lễ hội Áo dài TP.HCM năm 2025 đang tạo nên một hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng, khơi dậy niềm tự hào về giá trị truyền thống của chiếc áo dài. Thay vì những bộ trang phục công sở quen thuộc, nhiều người đã chọn mặc áo dài để đi làm.
(HTV) - Chi nhánh Vina T&T tại Bến Tre đã bị giả mạo con dấu và hợp đồng ủy quyền xuất khẩu từ cuối năm 2024. Dẫn đến nhiều lô hàng kém chất lượng được xuất khẩu dưới mã Vina T&T, nhận cảnh báo từ phía Trung Quốc ảnh hưởng lớn đến uy tín công ty.
(HTV) - Kinh doanh cửa hàng thức ăn nhanh, anh Thành Luân đi siêu thị mỗi ngày để mua rau và trái cây tươi mới. Tick xanh trách nhiệm giúp anh có thêm kênh thông tin để chọn lựa thực phẩm sạch.
(HTV) - Trong thời đại bùng nổ của thương mại điện tử, livestream bán hàng, việc quản lý các hoạt động quảng cáo của các KOL, KOC cần được thắt chặt hơn để hạn chế tổn hại cho người tiêu dùng.
Bài liên quan
(HTV) - Sau 20 năm, Khu Công nghệ cao TP.HCM đã thu hút hơn 160 dự án, chiếm 40% giá trị xuất khẩu của Thành phố. Nơi đây đang phát triển hệ sinh thái đổi mới sáng tạo nhằm thúc đẩy chuỗi giá trị công nghệ cao và phát triển bền vững.
(HTV) - Làm sao để báo chí không chỉ ‘tinh’ về tổ chức, ‘gọn’ về bộ máy, mà còn ‘mạnh’ cả về nội dung lẫn tài chính”?
(HTV) - TP.HCM chuẩn bị triển khai chính thức mô hình chính quyền hai cấp, hướng đến bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ người dân tốt hơn.
(HTV) - Thành Đoàn TP.HCM chính thức ra quân Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng lần thứ 24 và Hành quân xanh lần thứ 19 năm 2025, với hàng chục nghìn chiến sĩ tình nguyện tham gia các hoạt động vì cộng đồng, hướng đến xây dựng đô thị văn minh, an toàn và nghĩa tình.
(HTV) - Lời giải nào để giải quyết triệt để bài toán sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng?
(HTV) - Đêm 14/6 giờ Việt Nam, Israel đã thực hiện nhiều đợt tấn công mới nhằm vào Iran.
(HTV) - Hội nghị toàn quốc tập huấn về tổ chức và hoạt động của hệ thống chính trị ở cấp xã (mới) vừa được tổ chức, với sự chủ trì của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, thu hút 1,5 triệu đại biểu trên cả nước.