12 CON GIÁP – TÁM CHUYỆN THIÊN HẠ - TẬP 18

1001 chuyện quà cáp!

Tập 18 chương trình “12 Con Giáp – Tám chuyện thiên hạ” là ba câu chuyện đời sống gần gũi, nhẹ nhàng cùng những tình huống khó đỡ có nguồn cơn từ những món quà.

Sinh nhật mẹ

Bốn năm mới có một lần sinh nhật mẹ, đó là ngày 29/2. Từ sáng sớm, người mẹ đã khéo léo nhắc chồng và các con về ngày này mà không ai nhớ ra. Mẹ buồn hơn khi biết được cả nhà đang cố tình làm lơ với sự kiện trọng đại này! Các thành viên trong gia đình có thật sự “lạnh nhạt” và vô tâm không? Hay đó chỉ là một màn kịch mà mấy cha con dày công chuẩn bị? Sự thật phơi bày cũng là lúc người mẹ bật khóc vì hạnh phúc!

Mẹ chồng tương lai 

Để chuẩn bị ra mắt mẹ chồng tương lai, Liên cất công tìm mua một món quà vừa ý nghĩa vừa hợp túi tiền sinh viên. Sau khi được bà chủ tiệm trang sức tư vấn những món giá cao tới hàng chục triệu thì cuối cùng Liên cũng mua được một món quà có giá 90 ngàn đồng. Bà chủ tiệm cũng không quên dặn dò: Lúc trao quà cho mẹ chồng nhớ nói câu “Của ít lòng nhiều” để bà cảm thông. Tưởng chừng mọi thứ đã sẵn sàng cho một cuộc gặp đầy niềm vui, nhưng không dừng lại ở đó, Liên bất ngờ “đóng băng” khi phát hiện mẹ người yêu là bà chủ tiệm!

Món quà... bật ngửa 

Để có thể bắt người chồng “keo kẹo kéo” phải mua tặng mình chuỗi ngọc trai hằng ao ước, cô vợ bắt tay cùng con gái tạo ra tình huống “giấc mơ”. Cô ra vẻ say sưa kể cho chồng nghe về giấc mơ chuỗi ngọc mà khi tỉnh dậy cô luôn nghĩ đến. Tuy nhiên, tất cả đều “tỉnh mộng” khi ngay ngày hôm sau, anh chồng đã tặng cho cô vợ một cuốn sách giải mã giấc mơ… 

Mời khán giả xem tập 18 chương trình “12 Con Giáp – Tám chuyện thiên hạ”:

Phương Anh