(HTV) - Để tiếp cận hơn 100 triệu người tiêu dùng trong nước, Wincommerce, thành viên của Tập đoàn Masan đặt mục tiêu đạt hơn 4.500 điểm bán vào cuối năm, tương đương mở trung bình 2 cửa hàng mới mỗi ngày, trong đó 1.900 cửa hàng được mở tại nông thôn.
Nếu như năm 2024 đánh dấu hoàn tất Giai đoạn 1 trong hành trình chuyển đổi của Masan từ một công ty hàng tiêu dùng nhanh thành một nền tảng tích hợp Tiêu dùng Bán lẻ - Công nghệ, thì năm 2025, đánh dấu Giai đoạn 2 của hành trình chuyển đổi, tập trung mở rộng mô hình kinh doanh Mạng lưới - Thị phần chi tiêu - Hội viên một cách có lợi nhuận, với số hóa toàn diện và tự động hóa vận hành.


Wincommerce, thành viên của Tập đoàn Masan, tập trung mở rộng mạng lưới, mục tiêu đạt hơn 4.500 điểm bán vào cuối năm
Để tiếp cận hơn 100 triệu người tiêu dùng trong nước khi GDP bình quân đầu người của Việt Nam đạt 5.000 đô la Mỹ và kênh bán lẻ hiện đại bùng nổ, Wincommerce, thành viên của Tập đoàn Masan, tập trung mở rộng mạng lưới, mục tiêu đạt hơn 4.500 điểm bán vào cuối năm, tương đương mở trung bình 2 cửa hàng mới mỗi ngày, trong đó 1.900 cửa hàng được mở ở khu vực nông thôn. Kết quả tích cực của các cửa hàng mới mở mang lại sự tự tin cho Wincommerce trong việc đạt được biên lợi nhuận sau thuế 1% trong năm nay. Với sứ mệnh hiện đại hóa bán lẻ Việt Nam, Wincommerce đang thí điểm mô hình WiN+ (win plus) hợp tác với các đối tác bán lẻ truyền thống, cung cấp danh mục sản phẩm thiết yếu và ưu đãi trung thành cho đối tác và người tiêu dùng.
Trong năm 2024, Masan Consumer đã phục vụ hơn 72 tỷ bữa ăn thông qua sản phẩm nước mắm và phân phối hơn 2,4 tỷ sản phẩm thực phẩm tiện lợi. Với độ phủ ấn tượng tại 98% hộ gia đình Việt và hiện diện tại 26 thị trường quốc tế, Masan Consumer đang sẵn sàng bước vào chương tiếp theo trên hành trình "Dẫn đầu nội địa - Bước ra thế giới".
>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9