CMC trình diễn ứng dụng A.I hỗ trợ tiếp thị trực tuyến

Sỹ Thành 16/8/2018, 14:40

Tại diễn đàn Tiếp thị trực tuyến VOMF 2018, ông Lê Anh Vũ - Giám đốc Trung tâm Giá trị gia tăng CMC Telecom đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh chủ đề ứng dụng, AI,CLOUD thúc đẩy hoạt động tiếp thị trực tuyến thời đại số.

Được biết đến là đơn vị hạ tầng viễn thông với mô hình dịch vụ một cửa “One-Stop-Shop”, năm 2018 CMC Telecom tiếp tục phát triển và cung cấp những dịch vụ mới tích hợp trên nền tảng điện toán đám mây cho doanh nghiệp. Mang đến diễn đàn Tiếp thị trực tuyến chủ đề “Human or Robot” của Hiệp hội thương mại điện tử lần này, đại diện CMC Telecom đã có 5 phần demo dịch vụ, giải pháp đã và đang được CMC Telecom triển khai thành công tại Việt Nam. Bao gồm Voice Analytics (Tổng đài thông minh ứng dụng trí tuệ nhân tạo và phân tích giọng nói ), Video Analytics (Ứng dụng máy học phân tích video), Credit Scoring (Ứng dụng phân tích dữ liệu lớn đánh giá chỉ số tín dụng thông minh qua mạng xã hội), Video reality (Thực tế tăng cường trên nền tảng GPU) và Social Listening (Ứng dụng phân tích dữ liệu lớn và máy học xử lý khủng hoảng truyền thông qua mạng xã hội). 

“Mục tiêu của CMC Telecom là hỗ trợ doanh nghiệp trong việc cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho người dùng cuối. Vì vậy, mọi giải pháp của CMC Telecom đều hướng tới việc giúp doanh nghiệp quản trị dữ liệu, truyền tải thông tin và kết nối gần hơn tới khách hàng của doanh nghiệp” – Anh Lê Anh Vũ chia sẻ.

Ông Lê Anh Vũ – Giám đốc Trung tâm Giá trị gia tăng CMC Telecom

Các giải pháp được nhiều doanh nghiệp hoạt động trong ngành bán lẻ, chuỗi quan tâm nhất có thể kể đến là ứng dụng Voice Analytics, Video Analytics khi có thể thay thế nhân sự trực tổng đài hoặc đưa ra những gợi ý sản phẩm ngay lập tức cho khách hàng từ khi bước chân vào cửa hàng. Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng dịch vụ và quy mô mà các giải pháp này có thể được triển khai cho doanh nghiệp sử dụng chỉ từ 2 tuần đến 6 tháng.  

Theo WPP (Wire and Plastic Product) và Kantar Miward Brown – Đơn vị nghiên cứu và tư vấn thị trường tại Vương quốc Anh công bố tháng 6/2018, trong số 10 doanh nghiệp có thương hiệu giá trị nhất toàn cầu thì có đến 8 thương hiệu là những công ty về công nghệ hoặc có liên quan đến công nghệ như Goolge, Apple, Amazon, Microsoft, Tencent, Facebook, … Việc sử dụng dữ liệu, công nghệ thông minh như trí tuệ nhận tạo A.I, các tương tác thực tế AR, … trong hoạt động marketing đã giúp các thương hiệu này hiểu sâu hơn về khách hàng, nội dung tương tác mang tính cá nhân và tiện lợi, cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Ý kiến của bạn:
Bài liên quan
(HTV) - Hướng tới dấu mốc vàng son 50 năm thống nhất, Tổng Bí thư dẫn đầu đoàn đại biểu Đảng, Nhà nước đã tới dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại TP.HCM. Lễ dâng hương là hoạt động ý nghĩa, khắc ghi công lao to lớn của Bác với tổ quốc.
(HTV) - Dù nhiều người dân đã có mặt từ trước khoảng 12 tiếng, nhưng càng gần đến giờ buổi lễ Kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước diễn ra bầu không khí không hề có dấu hiệu hạ nhiệt.
Đại thắng Mùa xuân năm 1975 đã và sẽ mãi mãi là niềm tự hào của dân tộc Việt Nam. Đó không chỉ là là trang sử vàng chói lọi, mà còn là ngọn lửa dẫn đường, soi sáng hành trình dựng nước và giữ nước hôm nay.
(HTV) - Theo Reuters, giá vàng thế giới giảm hơn 1% khi những tín hiệu về việc căng thẳng thương mại Mỹ-Trung hạ nhiệt làm giảm bớt nhu cầu trú ẩn an toàn.
(HTV) - Theo ghi nhận của HTV, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, chợ Bến Thành...hàng nghìn người đã tập trung nhằm chờ đón các khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
(HTV) - Hệ thống Metro TP.HCM đã ghi nhận hàng nghìn người dân từ khắp nơi vẫn đổ về trung tâm Thành phố, với lòng háo hức và niềm tự hào, để theo dõi buổi diễu binh, diễu hành mừng 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
Tối 29/4, hàng nghìn người dân từ khắp nơi đã đổ về trung tâm TP.HCM để bày tỏ lòng yêu nước và chờ đón đoàn diễu binh, diễu hành mừng 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.