Biti’s Hunter bứt phá với bộ nhận diện thương hiệu mới

KIỀU MINH // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV 17/10/2024, 16:57

(HTV) - Biti’s Hunter - thương hiệu "Made in Vietnam" vừa chính thức thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh thần bước tới với một dáng hình mới mang hơi thở thời đại và nhịp đập thế hệ.

Tất cả cảm xúc được Biti's Hunter truyền tải qua video “Bước tới", là câu chuyện Biti's Hunter đã dành gần một thập kỷ truyền tải thông điệp đầy tự hào về nơi mình sinh ra cho giới trẻ Việt Nam. Đây còn là tuyên ngôn cho sự chuyển mình trở thành một thương hiệu thời trang và phong cách.

Biti's Hunter thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh thần bước tới 

Ra mắt từ năm 2016, với sự sáng tạo mới mẻ, thiết kế thời trang trẻ trung và năng động, Biti’s Hunter đã thổi bùng lên niềm tự hào Việt trong giới trẻ. Với sự thay đổi về nhận diện thương hiệu, Biti’s Hunter chào đón một khởi đầu mới và vững vàng bước tiếp trên hành trình của mình. Câu chuyện của Biti’s Hunter là nguồn cảm hứng cho tất cả những ai mang trong mình niềm tự hào về nơi mình bắt đầu và sự kiên định về nơi mà mình luôn khao khát chinh phục, tiếp thêm sức mạnh để tiếp tục “bước tới”.

>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9

 

 

Ý kiến của bạn:
Bài liên quan
(HTV) - Tối 03/12 giờ Việt Nam, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol bất ngờ ban bố thiết quân luật khẩn cấp ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.
(HTV) - Việc sắp xếp lại các đơn vị hành chính từ cấp huyện, xã đến khu phố - ấp đang được TP.HCM triển khai với mục tiêu tinh gọn bộ máy, tinh giản biên chế.
(HTV) - Trong 02 ngày 03 - 04/12/2024, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia diễn ra chương trình Hội nghị Tác động Công nghệ Việt Nam (Vietnam Tech Impact Summit 2024 – VTIS), chia sẻ về các xu hướng, sức mạnh và tiềm năng công nghệ tương lai.
(HTV) - YouTube kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam, một hành trình góp phần chuyển đổi toàn cảnh kỹ thuật số quốc gia và trao quyền cho hàng triệu người trên khắp cả nước.
(HTV) - Tại Thụy Sĩ, các nhà nghiên cứu đem lại một hy vọng mới dành cho các bệnh nhân chịu tổn thương tủy sống. Họ có thể đi lại dễ dàng hơn khi được kích thích sâu vào một số khu vực nhất định của não bộ bằng điện cực.
(HTV) - Một quán cà phê ở tỉnh Chiba, Nhật Bản đang có một dịch vụ độc đáo. Khách đến quán ngoài việc thưởng thức cà phê, còn được tham dự một trải nghiệm độc đáo: Nằm bên trong quan tài và suy nghĩ về sự sống và cái chết.
(HTV) - Tại Thành phố Lens, cách thủ đô Paris của Pháp 200 km về phía Bắc, bảo tàng Louvre-Lens chuẩn bị khoác lên mình một "giao diện" mới, đưa du khách hòa vào hành trình nghệ thuật giữa các thời đại và các nền văn minh.