7,5 triệu khách hàng tham gia chương trình “Nhắn 4G, quà bất ngờ” của Viettel

Sỹ Thành 29/12/2020, 09:10

Năm 2020 là một năm đầy nỗ lực của Viettel khi liên tục duy trì các chính sách và chương trình nhằm phổ cập 4G, khuyến khích khách hàng trở thành các đại sứ lan toả data.

Trong đó phải kể đến “Nhắn 4G, quà bất ngờ” -  chương trình lớn nhất năm đã thu hút hơn 7,5 triệu khách hàng tham gia sau hơn 2 tháng triển khai.

Là chương trình kích thích tiêu dùng data lớn nhất năm, “Nhắn 4G, quà bất ngờ” thực sự là “bom tấn” được Viettel tung ra vào tháng 10 vừa qua nhằm sớm đạt được mục tiêu phổ cập data. Với chương trình này, mọi khách hàng Viettel đều có cơ hội nhận được phần quà ý nghĩa khi soạn tin nhắn “4G” gửi 191. Không chỉ là data miễn phí, khách hàng còn có cơ hội nhận được voucher trị giá từ 300.000 – 600.000 đồng để áp dụng khi mua điện thoại 4G tại chuỗi Viettel Store.

Chương trình ngay lập tức đạt hiệu ứng tốt khi có tới gần 70 triệu lượt tiếp cận chương trình và 7,5 triệu lượt khách hàng đăng ký tham gia. Lí do làm nên cơn sốt của chương trình là bên cạnh các ưu đãi data, Viettel còn áp dụng chính sách trợ giá thiết bị. Theo đó, việc hợp tác với các nhà sản xuất điện thoại như Samsung, Vinsmart đã đem tới cơ hội mua SmartPhone 4G chỉ từ 600.000 đồng cho khách hàng của Viettel. Với mức giá này- thiết bị đầu cuối giờ đây sẽ không còn là rào cản với người dân khi tiếp cận dịch vụ 4G, kể cả những người chưa từng/ít có cơ hội tiếp cận với công nghệ. 

Phổ cập 4G và điện thoại SmartPhone là mục tiêu và chiến lược quan trọng nhất của Viettel trong những năm gần đây và được tăng tốc vào năm 2020 với hàng loạt chương trình kích thích tiêu dùng 4G. Điểm lại các chương trình đã gặt hái đươch những thành công nhất định như: “Có data, Tết đâu cũng là nhà” với 1,8 triệu khách hàng tham gia, 2,33 triệu GB đã được Viettel gửi tặng khách hàng; “Tặng data, ấm lòng FA” với 3,2 triệu khách hàng tham gia…

Chính thức gia nhập thị trường viễn thông di động năm 2004 - thời kỳ đầu của giai đoạn bùng nổ Internet, Viettel là một trong những nhà mạng tiên phong trong việc thúc đẩy chuyển đổi thuê bao sang sử dụng dịch vụ 4G, từng bước xoá bỏ rào cản về cước viễn thông, mang internet đến vùng nông thôn, vùng núi, vùng sâu, vùng xa. Viettel cũng là nhà mạng duy nhất tặng data cho nhiều nhóm khách hàng của mình, bao gồm cả những khách hàng đã và chưa sử dụng data 4G.

Với nhiều nỗ lực thời gian qua, hiện tại, khi nhắc đến data di động, người dân đã không còn nhiều lo lắng về giá cước. Bởi những nhà mạng như Viettel, vẫn đang nỗ lực mang đến ưu đãi thường xuyên cho khách hàng.

Ý kiến của bạn:
Bài liên quan
(HTV) - Đây là sự kiện do nhóm tình nguyện viên từ Trung tâm hỗ trợ chó bull Pháp tổ chức để tìm nhà mới cho chó hoang.
(HTV) - Mặc dù tuổi đã cao, bà Anna Possi vẫn bận rộn làm việc từ 7 giờ sáng đến 7 giờ tối mỗi ngày. Trong suốt hơn 66 năm qua, bà Anna vẫn kiên trì với công việc của mình một cách nhịp nhàng. Đối với bà Anna, nghỉ hưu là điều không tưởng.
(HTV) - Đến nay đã có nhiều phương pháp cổ điển khá phổ biến nhằm xác định mật ong thật-giả. Chẳng hạn như đo pH, độ dẫn điện, phương pháp cộng hưởng từ hạt nhân (NMR).
(HTV) - Ngày 28/4, Tổng thống Nga gửi lời cảm ơn đến Triều Tiên và lãnh đạo Kim Jong Un vì đã gửi quân hỗ trợ Nga trong cuộc xung đột với Ucraina. Triều cũng lần đầu xác nhận đã điều động lực lượng tham chiến tại tỉnh Kursk.
(HTV) - Chiến trường Củ Chi là biểu hiện tập trung nhất của nghệ thuật chiến đấu tổng hợp các thứ quân trên tinh thần “lấy nhỏ đánh lớn, lấy ít địch nhiều, lấy thô sơ thắng hiện đại, lấy lòng dân làm căn cứ”.
(HTV) - Nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, đoàn đại biểu TP.HCM do đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp làm trưởng đoàn đã thăm và tặng quà tri ân cán bộ, chiến sĩ tham gia Đại thắng mùa Xuân 1975 tại Quận Bình Thạnh.
(HTV) - 50 sự kiện tiêu biểu ghi dấu hành trình xây dựng và phát triển không ngừng của TP.HCM – thành phố năng động, nghĩa tình. Mỗi dấu ấn là minh chứng cho khát vọng vươn cao và sức mạnh đoàn kết của con người thành phố mang tên Bác.