Xu hướng
Made By Vietnam
Nếu như Made in Viet Nam thể hiện những sản phẩm được sản xuất từ Việt Nam Thì Made by Việt Nam - “ Được làm bởi người Việt” đang là hướng tiếp theo được Đảng và nhà nước thúc đẩy với tiêu chí do người Việt Kiến tạo và làm chủ chuỗi sản phẩm. Tuy nhiên, khái niệm này còn chưa được lan tỏa rộng rãi, Chương trình này nhằm mục đích lan tỏa và tôn vinh hành trình dựng xây thương hiệu Made by Việt Nam.
Danh sách tập
Tin tức hậu trường

Vinh danh những thương hiệu bản lĩnh: Dấu ấn mới trên thị trường quà tặng Việt
Kinh doanh(HTV) - Bằng bản lĩnh và khát vọng nâng tầm nông sản Việt, Công ty TNHH Thực phẩm Liên Sanh đã xây dựng thương hiệu quà tặng cao cấp LisaFood. Hoạt động như một “sứ giả văn hóa”, LisaFood đã giúp doanh nghiệp được vinh danh xứng đáng tại hạng mục “Dấu Ấn Thương hiệu Việt Bản lĩnh”.

Vũ Sơn Solar: Tiên phong trong lĩnh vực năng lượng mặt trời
Kinh doanh(HTV) - Thành lập từ năm 2016, Công ty Cổ phần Đầu tư Năng lượng Vũ Sơn - Vũ Sơn Solar đã khẳng định vị thế là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực điện năng lượng mặt trời tại Việt Nam.

Dấu ấn doanh nhân: Từ những cây cầu nhân ái đến vần thơ lan tỏa văn hóa Việt
Kinh doanh(HTV) - Ghi dấu ấn với hành trình thiện nguyện hơn 15 tỷ đồng và lan tỏa văn hóa Việt qua thơ ca, Doanh nhân Trần Văn Mười (Công ty Nhà Đất Nhân Mười) đã được vinh danh. Giải thưởng “Dấu Ấn Thương hiệu Việt vì Cộng đồng” là sự ghi nhận xứng đáng cho những cống hiến ý nghĩa của ông và doanh nghiệp.
Thương hiệu trong Thương trường: Thương hiệu thế nào để doanh nghiệp "vươn ra biển lớn"?
Kinh tế(HTV) - Trong bối cảnh hội nhập và cạnh tranh ngày càng quyết liệt, thương hiệu không chỉ là tên gọi hay logo trên sản phẩm, mà còn là tài sản chiến lược quan trọng của doanh nghiệp để tạo ra mối liên kết với khách hàng mục tiêu.

GS.TS Nguyễn Đình Thắng: “Dấn thân là khát vọng vươn mình và niềm tin chiến lược”
Kinh tế(HTV) - Tại phiên toàn thể “Đón Sóng - Vươn Mình” thuộc Made by Vietnam Day 2025, GS.TS Nguyễn Đình Thắng truyền cảm hứng về tinh thần dấn thân, khát vọng vươn mình và niềm tin chiến lược cho cộng đồng doanh nghiệp Việt.
SÓNG SỐ để SỐNG CÒN: Phải thay đổi tư duy để thích nghi, tồn tại rồi bứt phá
Kinh tế(HTV) - Trong bối cảnh dân tộc Việt Nam đang bước vào kỷ nguyên mới - kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, chuyển đổi số đã được xác định là một “cuộc cách mạng” cần thiết, để đưa đất nước ta đến với vận hội mới.
"CẠNH TRANH BẰNG SÓNG XANH": Không còn là lựa chọn, mà là tiêu chuẩn bắt buộc trong kỷ nguyên mới
Kinh tế(HTV) - Một trong hai xu hướng chuyển đổi kép đang định hình lại toàn bộ nền kinh tế toàn cầu, mở ra cơ hội to lớn, tạo động lực mạnh mẽ cho doanh nghiệp Việt tiến hành chuyển đổi sang mô hình kinh doanh mang tính bền vững chính là chuyển đổi xanh.
NewZround: Tất bật chuẩn bị cho Made by Vietnam Day 2025: Kỷ nguyên mới - Khởi trình vinh quang
Kinh tế(HTV) - Chỉ còn 2 ngày nữa, sự kiện Made by Vietnam Day 2025 – ngày hội tôn vinh thương hiệu Việt – sẽ chính thức diễn ra tại Đài Truyền hình TP.HCM.

Made by Vietnam Day 2025 – Chinh phục tương lai bằng dấu ấn thương hiệu Việt.
Kinh tế(HTV) - Nếu coi thương trường là biển cả mênh mông, thì mỗi doanh nghiệp là một con thuyền đang nỗ lực tìm đường vượt sóng.

Top 5 thương hiệu xuất sắc tiến vào Chung kết cuộc thi The Future Brand 2025
Kinh tế(HTV) - Đây là những thương hiệu trẻ đầy bản lĩnh, sáng tạo và đã tạo nên dấu ấn mạnh mẽ trên hành trình xây dựng thương hiệu Made by Vietnam.

Áp lực tạo nên bản lĩnh Thương hiệu Việt: Khi sản phẩm tốt thôi chưa đủ!
Kinh tế(HTV) - Trên hành trình kiến tạo nên Thương hiệu Việt, các doanh nghiệp Việt Nam không chỉ tập trung vào bài toán kinh doanh, mà còn phải đối mặt với một thực tế đầy gai góc, đòi hỏi bản lĩnh vượt trội để bứt phá.

The Future Brand 2025 - Những người dẫn đường kiến tạo thương hiệu Việt tiềm năng
Kinh tế(HTV) - The Future Brand không chỉ là sân chơi dành cho những thương hiệu trẻ đầy khát vọng, mà còn là hành trình được đồng hành và nâng đỡ bởi những chuyên gia đầu ngành.

Công ty Thế Kỷ Xanh: 15 năm bền bỉ vì môi trường xanh và phát triển bền vững
Kinh doanh(HTV) - Từ năm 2010 đến nay, Công ty Thế Kỷ Xanh đã không ngừng đổi mới, trở thành đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực môi trường, đồng hành cùng doanh nghiệp kiến tạo giá trị sống xanh, tiết kiệm tài nguyên và phát triển bền vững.