(HTV) - Nhân dịp kỷ niệm 30 hình thành và phát triển, MobiFone cho ra mắt thương hiệu giới trẻ mới mang tên Saymee. Đây là bước chuyển mình mạnh mẽ, thể hiện sự "sáng tạo, đổi mới" - "không lùi bước" và "thấu hiểu" của MobiFone trên thị trường.
Mang trong mình tinh thần của một nhà thám hiểm, Saymee mong muốn truyền tải tinh thần mạnh mẽ của một nhà mạng dám bứt phá giới hạn, vượt qua chính mình, sẵn sàng mang tới những trải nghiệm khác biệt dành cho các bạn trẻ.
Kỷ niệm 30 năm thành lập MobiFone
Với tinh thần sáng tạo trong cách nhìn, đổi mới trong sản phẩm, thấu hiểu để bắt kịp mọi xu hướng, Saymee mang tới những sản phẩm và dịch vụ được "may đo" riêng cho giới trẻ, với từng cá tính riêng biệt để trở thành một người bạn thân thiết trong suốt chặng đường tương lai của các bạn trẻ: Online vô cực - Giải trí vô cực - Quà tặng vô cực.
Anh Nguyễn Văn Huy - Giám đốc Saymee cho biết: "Tải app Saymee, các bạn có thể trải nghiệm nhận quà, chat thông minh như Chat GPT, ngoài ra còn giúp các bạn học tiếng Anh, thi thử các cuộc thi về tiếng Anh để biết trình độ của mình".
Là nhà mạng tiên phong cho giới trẻ, được sáng tạo bởi Gen Z và dành riêng cho Gen Z, Saymee sẽ luôn nỗ lực để trở thành nhà mạng tiên phong dành cho giới trẻ với các sản phẩm và dịch vụ độc đáo, giúp giới trẻ khám phá bản thân, khám phá cuộc sống và mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội. Từ đó giúp giới trẻ tận hưởng cuộc sống thông qua các sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng số.