- Xuất khẩu điện thoại và linh kiện vượt dệt may - Xuất khẩu tôm sang Nhật Bản sẽ tăng mạnh - Đà Nẵng phủ sóng wifi toàn thành phố - Cho phép nhập khẩu trở lại nội tạng trắng đông lạnh - Đề nghị tăng lượng tạm trữ lúa gạo - Tưởng niệm 50 năm Bồ tát Thích Quảng Đức vị pháp thiêu thân - Sức tiêu thụ sản phẩm xanh tăng mạnh

Thứ sáu, ngày 24 tháng 05 năm 2013

Tin tức 

Lịch phát sóng

HTV video

HTV trực tuyến

HTVC

Cùng chơi game

Thông tin đào tạo 

Từ bốn phương trời

Biển đảo Việt Nam

Quảng cáo trên HTV

Góp ý dự thảo Hiến pháp
Tiếng hát mãi xanh 2013
Cúp xe đạp truyền hình 2013
Gioi thieu HTV
Hang Phim Truyen Hinh TpHCM
Trung Tam Dich Vu Truyen Hinh
Trung Tam Truyen Hinh Cap
Trung Tam San Xuat Chuong Trinh
 
Ăn táo giúp giảm cholesterol

Ăn táo giúp giảm cholesterol

 

Ăn táo giúp giảm cholesterol

Theo các nhà nghiên cứu Mỹ thuộc Đại học Florida, phụ nữ ăn táo khô hay mận khô mỗi ngày trong suốt một năm sẽ giảm đáng kể nồng độ cholesterol trong máu.

“Táo khô và mận khô rất tốt để giảm cholesterol, nhất là táo khô”, Tiến sĩ Bahram Arjmandi dẫn đầu nghiên cứu khẳng định.

160 phụ nữ tham gia nghiên cứu được đề nghị ăn mỗi ngày 75g táo khô hay mận khô. Họ đã được xét nghiệm máu sau 3 tháng, 6 tháng và 12 tháng.

Kết quả là nồng độ cholesterol trong máu của những người này đã giảm 9% sau 3 tháng, 13% sau 9 tháng và 14% sau 1 năm.

Nghiên cứu trước đây từng chứng minh rằng mỗi ngày ăn 2 quả táo giúp phòng ngừa hiệu quả bệnh tim mạch.

 

V.N (Canoe)

Họ tên   
 Email   
Tiêu đề   

 Nội dung 

 

Ca cao cải thiện não bộ ở người già   (19/8/2012)

Nhỏ nhịn đồ ngọt, lớn giảm nguy cơ béo phì   (18/8/2012)

Tập yoga giúp thai phụ giảm trầm cảm   (17/8/2012)

Chế độ ăn giàu dầu ô-liu giúp bảo vệ xương   (17/8/2012)

Gừng giúp kiểm soát bệnh tiểu đường   (17/8/2012)

Nhóm máu liên quan bệnh tim mạch   (16/8/2012)

Chất flavonol trong chocolate tốt cho não   (16/8/2012)

Lòng đỏ trứng cũng độc hại như thuốc lá   (16/8/2012)

5 điều nên tránh ở thai phụ   (15/8/2012)

Thực phẩm cung cấp năng lượng   (15/8/2012)

Những bệnh vặt không thể xem thường   (15/8/2012)

Uống nước nhiều giúp giảm đau đầu   (15/8/2012)

 

Thông tin

Quảng cáo

 

 

Đầu trang | Sơ đồ site | Liên hệ | Hướng dẫn

Bản quyền của Đài Truyền Hình Thành phố Hồ Chí Minh. Sử dụng thông tin của website này phải ghi rõ nguồn www.htv.com.vn.

Giấy phép ICP Số 27/GP-TTĐT cấp ngày 15/02/2011.

Tổng biên tập: Nguyễn Quý Hòa
14 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: (84.8) 38291667 - Fax: (84.8) 38298457 Email: web@htv.com.vn