- Xuất khẩu điện thoại và linh kiện vượt dệt may - Xuất khẩu tôm sang Nhật Bản sẽ tăng mạnh - Đà Nẵng phủ sóng wifi toàn thành phố - Cho phép nhập khẩu trở lại nội tạng trắng đông lạnh - Đề nghị tăng lượng tạm trữ lúa gạo - Tưởng niệm 50 năm Bồ tát Thích Quảng Đức vị pháp thiêu thân - Sức tiêu thụ sản phẩm xanh tăng mạnh

Thứ sáu, ngày 24 tháng 05 năm 2013

Tin tức 

Lịch phát sóng

HTV video

HTV trực tuyến

HTVC

Cùng chơi game

Thông tin đào tạo 

Từ bốn phương trời

Biển đảo Việt Nam

Quảng cáo trên HTV

Góp ý dự thảo Hiến pháp
Tiếng hát mãi xanh 2013
Cúp xe đạp truyền hình 2013
Gioi thieu HTV
Hang Phim Truyen Hinh TpHCM
Trung Tam Dich Vu Truyen Hinh
Trung Tam Truyen Hinh Cap
Trung Tam San Xuat Chuong Trinh
 
Khoai lang tím giúp hạ huyết áp

Khoai lang tím giúp hạ huyết áp

 

Theo một nghiên cứu của Mỹ đăng trên tạp chí American Chemical Society, khoai lang tím có thể giúp hạ huyết áp mà không gây tăng cân.

Các nhà khoa học thuộc Đại học Scranton khẳng định rằng khoai lang tím rất giàu a-xít phenolic, anthoxyan và carotenoid. Đây là những chất chống oxy hóa cực mạnh và chứa nhiều chất dinh dưỡng.

18 người thừa cân và cao huyết áp đã tình nguyện tham gia nghiên cứu trên. Họ đã dùng khoai lang tím liên tục trong 2 tháng.

Trong vòng 4 tuần lễ sau khi thử nghiệm bắt đầu, những người dùng trung bình mỗi ngày từ 6 đến 8 củ khoai lang tím nhỏ đã giảm huyết áp khoảng 4%, tránh được nguy cơ bệnh tim mạch.

 

N.V (Cyberpresse)

 

Thông tin

Quảng cáo

 

 

Đầu trang | Sơ đồ site | Liên hệ | Hướng dẫn

Bản quyền của Đài Truyền Hình Thành phố Hồ Chí Minh. Sử dụng thông tin của website này phải ghi rõ nguồn www.htv.com.vn.

Giấy phép ICP Số 27/GP-TTĐT cấp ngày 15/02/2011.

Tổng biên tập: Nguyễn Quý Hòa
14 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: (84.8) 38291667 - Fax: (84.8) 38298457 Email: web@htv.com.vn