Startup đặt phòng Go2Joy nhận vốn 2,5 triệu USD

Ra mắt thị trường từ năm 2017, Go2Joy (trước đây là Appro Mobile) được sáng lập và điều hành bởi CEO Simon Byun. Go2Joy giúp đặt phòng khách sạn theo giờ, qua đêm, ngắn ngày một cách nhanh chóng, thuận tiện và riêng tư.

Go2Joy - startup đặt phòng khách sạn vừa qua đã gọi vốn thành công vòng Series A từ STIC Ventures số tiền 2,5 triệu USD. STIC Ventures thuộc STIC Investment là quỹ đầu tư Hàn Quốc hoạt động tại Việt Nam. Những startup nhận được hỗ trợ từ STIC Ventures trước đó gồm: Tiki, Cammsys Việt Nam, Dược Nanogen,… 

Ra mắt thị trường từ năm 2017, Go2Joy (trước đây là Appro Mobile) được sáng lập và điều hành bởi CEO Simon Byun. Go2Joy giúp đặt phòng khách sạn theo giờ, qua đêm, ngắn ngày một cách nhanh chóng, thuận tiện và riêng tư. 

Go2Joy giúp đặt phòng khách sạn theo giờ, qua đêm, ngắn ngày...

Bên cạnh đó, Go2Joy còn hỗ trợ tìm khách sạn xung quanh bằng bản đồ định vị cùng công nghệ hiển thị hình ảnh 360 độ... Việc cài đặt hay thao tác đặt phòng không bị tính phí. Người sử dụng trả đúng số tiền phòng khách sạn niêm yết trên ứng dụng qua nhiều hình thức như: thanh toán trực tiếp tại khách sạn, chuyển khoản ngân hàng, ví điện tử... 

"Khác với các ứng dụng đặt phòng nhắm đến thị trường khách sạn nước ngoài như Booking.vn, AirBnb..., Go2Joy kết nối các khách sạn và người có nhu cầu thuê phòng theo giờ, qua đêm, theo ngày", đại diện Go2Joy chia sẻ. Theo đó, ứng dụng sẽ tự động cập nhật ưu đãi mỗi ngày, đảm bảo mức giá mềm cho người dùng. Ngoài ra, Go2Joy còn hợp tác với các chuỗi khách sạn lớn đem đến lựa chọn đa dạng, chất lượng khi đặt phòng du lịch. Điển hình, các chuỗi khách sạn nổi tiếng ở TP. HCM và Hà Nội là đối tác của Go2Joy như A-In hotel, My hotel, Bonita hotel, Cupid hotel. 

Theo nhà sáng lập Go2Joy, thói quen ưa chuộng mua sắm online của người tiêu dùng hiện nay giúp các kênh đặt phòng trực tuyến có sức ảnh hưởng lớn. Việc hợp tác với các ứng dụng đặt phòng như Go2Joy có thể tăng cường hiệu quả tài chính cho khách sạn, nhờ tối ưu hóa lượng phòng trống vào những lúc thấp điểm. 

Ngoài ra, Go2Joy còn có một đội ngũ chuyên phân tích hành vi tiêu dùng của khách hàng, từ đó đưa ra quảng cáo đúng đối tượng, giúp đối tác thu hút lượng đặt phòng. Go2Joy chỉ tính phí quản lý ứng dụng trên mỗi lần đặt phòng thành công. 

Hệ thống quản lý phòng của Go2Joy được lập trình đơn giản hóa để chủ khách sạn có thể dễ dàng sử dụng và theo dõi số lượng booking. Đội ngũ chăm sóc của Go2Joy hoạt động 24/24, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn, giải đáp các thắc mắc. 

Đại diện công ty cho biết, ứng dụng hướng đến lợi ích dài lâu của khách hàng và đối tác. Theo thống kê của công ty, 60% người dùng lần đầu đều trở lại đặt phòng.

Trong thời gian tới, ứng dụng sẽ mở rộng đến những tỉnh thành khác, từng bước phát triển thêm nhiều dịch vụ như: spa, karaoke... 
Theo TheLEADER
Xem thêm
Chiếc xe xanh