Ngày hội “Tuổi trẻ VNPT vì khách hàng thân yêu”

“Tuổi trẻ VNPT vì khách hàng thân yêu” là chủ đề chuỗi các hoạt động giao lưu, tương tác với khách hàng do tuổi trẻ VNPT tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 10/8/2019, tại tòa nhà Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là sự kiện tiếp nối thành công của Ngày hội “Tuổi trẻ VNPT vì khách hàng thân yêu” đã được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 3/2019. Sự kiện với mục đích đẩy mạnh sự tương tác, giao truyền thông cho chiến dịch Chuyển mạng giữ số MNP - chiến dịch lớn nhất từ trước tới nay của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), đồng thời tập trung quảng bá sản phẩm, dịch vụ của VNPT đến với các khách hàng tại TP.HCM như: Gói Home Combo, Mobile data, VNPT Pay, MyTV, MyEnglish… Đồng thời cũng hỗ trợ khách hàng có những trải nghiệm trực quan và tận dụng hiệu quả nhất những tính năng, tiện ích, chính sách ưu đãi của dịch vụ.

Hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông số 1 Việt Nam, các dịch vụ của VNPT luôn lấy người tiêu dùng làm trọng tâm trong chiến lược phát triển bền vững của mình. Bên cạnh việc cân nhắc đến lợi ích của người tiêu dùng đồng thời chú tâm nghiên cứu để điều chỉnh và cải tiến các gói dịch vụ một cách tiện lợi, hợp lý, phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của khách hàng thông qua danh mục các gói cước…

Điểm nhấn tại ngày hội là các khu vực giao lưu, tương tác của khách hàng với các dịch vụ của VNPT. Các trò chơi thực tế và nhiều cơ hội trúng những phần thưởng giá trị cũng sẽ là một phần làm nên không khí sôi động của ngày hội. 

Tại các khu vực tổ chức, khi khách hàng đăng ký chuyển mạng giữ số, đăng ký sử dụng các dịch vụ của VNPT sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng (với các phần quà hấp dẫn như thẻ cào VinaPhone, các vật phẩm của VinaPhone, tặng dung lượng data tốc độ,...). Khách hàng trải nghiệm thực tế dịch vụ MyTV, VNPT-Pay, My English...; được giới thiệu và hướng dẫn đăng ký trực tiếp các gói cước cá nhân hóa như: Home Internet, Home TV,...  Không chỉ tìm hiểu về dịch vụ, khách hàng cũng sẽ được hoàn toàn thư giãn khi hòa mình vào không khí sôi động của các mini game được tổ chức tại sự kiện: ném phi tiêu, đá bóng, ném vòng để nhận thưởng hàng ngàn quà tặng là vật phẩm của VNPT.

TP.HCM là thành phố lớn, một thị trường sôi động với tập khách hàng trẻ trung, năng động. Thông qua sự kiện, mỗi đoàn viên thanh niên VNPT sẽ là một đại sứ thương hiệu quảng bá sản phẩm, dịch vụ của VNPT, sẽ mang đến cho khách hàng cảm nhận về một VNPT trẻ trung, hiện đại và năng động, một hình ảnh chiến binh xanh VNPT nhiệt thành, nhân văn, có trách nhiệm với xã hội với cộng đồng.

Trong khuôn khổ sự kiện, 20 học bổng sẽ được VNPT trao cho con em công nhân Khu lưu trú văn hóa TP.HCM (1 triệu đồng/1 suất); hỗ trợ sửa chữa 1 căn nhà tình bạn (trị giá 10 triệu đồng). Đây là hành động thiết thực hưởng ứng chia sẻ, giúp đỡ tới các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, tiếp nối tinh thần tương thân tương ái như hoạt động truyền thống vốn có của người VNPT.

Sỹ Thành