CMC Telecom giới thiệu giải pháp công nghệ chăm sóc khách hàng hiện đại

CMC Telecom đã chia sẻ giải pháp tích hợp Viễn thông – CNTT trên nền tảng điện toán đám mây, có thể tối ưu hóa lợi ích cho hệ thống chăm sóc khách hàng với chi phí tiết kiệm nhất.

 

​CLB Hiệp hội Chăm sóc khách hàng Việt Nam (CCAV) tổ chức kỷ niệm 1 năm thành lập. Sự kiện thu hút hơn 100 khách mời là các  doanh nghiệp thành viên và các đối tác chuyên về hệ thống Tổng đài CSKH (Call Center hoặc Contact Centre). Với chủ đề "Làm thế nào để thắng giải thưởng quốc tế trong ngành", sự kiện của CCAV cung cấp tầm nhìn đa chiều trong bối cảnh hiện đại, chia sẻ kinh nghiệm, cập nhật kiến thức về ngành cùng các giải pháp kinh doanh cho các doanh nghiệp Contact Centre, giúp gia tăng trải nghiệm để từ đó xây dựng được nền tảng hướng khách hàng vững chắc trong thời đại CMCN 4.0.

Tại hội thảo, CMC Telecom đã chia sẻ giải pháp tích hợp Viễn thông – CNTT trên nền tảng điện toán đám mây, có thể tối ưu hóa lợi ích cho hệ thống CSKH với chi phí tiết kiệm nhất.  Hiện nay, Call Centre của Doanh nghiệp thường bao gồm một tổng đài có kết nối tới Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và Hệ thống phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Để triển khai hệ thống Call Centre khách hàng sẽ phải kết nối các đối tác cung cấp đơn lẻ về giải pháp phần mềm cũng như thiết bị với nhiều giao thức phức tạp.  

Luôn tiên phong với hệ thống giải pháp tích hợp về Viễn thông và CNTT, CMC Telecom nắm vai trò là nhà tư vấn tin cậy của hệ thống thành viên CCAV đồng thời  cũng là thành viên tích cực của CCAV từ những ngày đầu tiên. Nhằm cập nhật hành trang số cho các doanh nghiệp Contact Center để nắm bắt cơ hội khi bước vào kỷ nguyên 4.0, CMC Telecom đã cùng song hành cùng Ban tổ chức giới thiệu bộ giải pháp tích hợp, tối ưu cho hệ thống CSKH.

Ông Lê Anh Vũ - Giám đốc cao cấp về Dịch vụ Gia tăng, CMC Telecom cho biết: "Với nền tảng API của CMC Telecom, Doanh nghiệp không chỉ được cung cấp hạ tầng thoại và tổng đài (PBX) thuần túy mà còn có thể dễ dàng tích hợp các Hệ thống CNTT sẵn có kết hợp khả năng phân tích dữ liệu khách hàng nhằm gia tăng giá trị cho từng cuộc gọi. Triển khai hệ thống CSKH trên nền tảng điện toán đám mây của CMC Telecom, ngoài ưu điểm về chi phí và vận hành, hệ thống CSKH doanh nghiệp còn có thể tận dụng nền tảng năng lực và hạ tầng phân tích dữ liệu lớn (Big Data Platform) tích hợp toàn diện với các nền tảng tên tuổi như SalesForce , SAP, Oracle, Microsoft để gia tăng hiệu suất, đồng thời củng cố năng lực, sẵn sàng bước vào kỷ nguyên 4.0".

Được biết, CMC Telecom với vai trò tiên phong cung cấp dịch vụ hội tụ (CSP – Converged Services Provider) hiện nay, cũng là nhà cung cấp giải pháp tổng thể, toàn diện duy nhất tại Việt Nam cho hệ thống CSKH trên nền tảng điện toán đám mây hiện đại. Tiên phong về CSP tại Việt Nam, CMC Telecom cũng là nhà cung cấp uy tín hỗ trợ giải pháp tích hợp bao gồm kênh truyền Internet, hạ tầng trung tâm dữ liệu (Data Center, Cloud) đến các dịch vụ giá trị gia tăng chất lượng cao nhằm xây dựng hệ sinh thái ICT toàn diện cho doanh nghiệp. 
Sỹ Thành
Nhạc hội song ca - Tập 8

Nhạc hội song ca - Tập 8

Diệu Nhi đụng độ Xuân Lan, Vũ Hà "đổ gục" bởi giọng hát Tấn Hoàng
Đấu trường 9+ Tập 13

Đấu trường 9+ Tập 13

Hải Triều ngoi lên "hố tử thần" đòi... chia giải thưởng