Giảm mỡ đùi: Không khó!
07/11/2017 08:15
Cuộc sống bận rộn, chế độ dinh dưỡng thiếu cân bằng, ít tập luyện là những thói quen xấu khiến vóc dáng chúng ta trở nên béo phì và mất cân đối. Đối với các cô nàng văn phòng, do tính chất công việc, tình trạng tăng mỡ đùi là điều không tránh khỏi.

​Phương pháp tập luyện đúng đắn và thường xuyên sẽ giúp chị em phụ nữ giảm mỡ đùi một cách đáng kể (Ảnh minh họa)

 

​Hông và đùi là những khu vực phụ nữ dễ tích tụ mỡ hơn nam giới. Các chất béo dư thừa ở vùng này không gây hại của sức khỏe như béo bụng vì chúng nằm ngay dưới da. Tuy nhiên, điều này lại gây sự tự ti về ngoại hình cho các cô nàng khi không được thoải mái diện quần short hay váy ngắn.

Ngoài ra, mỡ tích tụ ở vùng hông, đùi còn là kết quả của nồng độ estrogen cao trong cơ thể. Do đó, các bạn nên tránh tiêu thụ các thực phẩm kích thích estrogen như chất dẻo, các sản phẩm đậu nành, sữa, cà phê... Tinh bột, thịt đỏ cũng là những loại thực phẩm chúng ta cần hạn chế sử dụng. Thay vào đó, các bạn có thể bổ sung đạm từ thịt gà, hải sản như tôm cá...

Một điều quan trọng nữa là chế độ tập luyện. Các bài tập tổng quát và chuyên biệt cho vùng hông, đùi sẽ giúp các cơ săn chắc và tiêu hao lượng mỡ thừa. Việc tập luyện cần được duy trì thường xuyên để đạt kết quả tốt nhất.


 
Thanh Nhàn
Ý kiến bạn đọc

 

Tiêu đề (*):
Họ tên (*):
Email (*):
Nội dung (*):
Tôi đã xem Quy định ứng xử
(Nhập tên logo bằng chữ thường)
Chương trình yêu thích