Những thói quen giúp phụ nữ gầy tăng cân đều đặn
18/05/2016 08:43
Nếu bạn có thân hình gầy gò và muốn tăng cần nhanh chóng thì đừng bỏ qua 7 thói quen dưới đây.

(​Ảnh minh hoạ)

 

​1. Ăn sáng với bánh ngọt và sữa tươi

Bánh ngọt và sữa tươi chính là gợi ý bữa sáng lý tưởng nếu bạn đang muốn tăng cân nhanh. Trong bánh ngọt và sữa tươi có chứa nhiều đường, tinh bột và thường có vị rất ngon nên bạn có thể ăn nhiều hơn mà không có cảm giác ngán.​ ​ ​ ​ ​​​ ​ ​​ ​ ​ ​

(Ảnh minh hoạ)
​​ ​​​​​​​​

2. Uống nước trái cây buổi sáng

Một cốc nước ép hoặc sinh tố trái cây buổi sáng giúp cơ thể bạn duy trì hàm lượng vitamin và tăng cân hiệu quả như mong muốn. Bởi trong trái cây có rất nhiều chất dinh dưỡng và đường tự nhiên, nó bổ sung cho bạn năng lượng để hoạt động khỏe mạnh suốt cả ngày dài, giúp bạn tăng cân mà vẫn tốt cho sức khỏe. Để có hiệu quả tốt nhất, bạn nên chọn các loại trái cây có nhiều đường như xoài, bơ...​​  ​ ​ ​​​ ​ ​​ ​ ​ ​

​​ ​​​​​​​​
​(Ảnh minh hoạ)


3. Uống cà phê cùng bữa sáng

Uống cà phê cùng bữa sáng giúp bạn tăng cân bởi caffeine sẽ kích thích sản xuất hormone, tạo cảm giác ăn ngon miệng và thèm ăn, làm bạn ăn được nhiều, dễ tăng cân hơn. Tuy nhiên, caffeine cũng tăng tiết axit dịch vị, ảnh hưởng đến dạ dày nên nếu bạn bị dạ dày, hãy cân nhắc trước khi áp dụng cách tăng cân này.​ ​ ​ ​ ​​​ ​ ​​ ​ ​ ​

(Ảnh minh hoạ)
​​ ​​​​​​​​

4. Thêm sữa cho cà phê

Thêm sữa cho cà phê giúp tăng cảm giác thơm ngon của cà phê. Đồng thời, sữa cũng là 1 trợ thủ tích cực cho những cô nàng đang muốn tăng cân nhanh chóng.​ ​ ​ ​​​​ ​ ​​ ​ ​ ​

(Ảnh minh hoạ)
​​ ​​​​​​​​

5. Ăn nhiều đồ ăn sau khi tập thể dục

Sau khi tập thể dục xong, hãy nạp thức ăn để bù lại lượng calo đã mất. Đây là cách giúp bạn vừa có sức khỏe và vẫn tăng cân hiệu quả.

​​​ ​ ​​​ ​ ​​ ​ ​ ​
(Ảnh minh hoạ)
​​ ​​​​​​​​

6. Ăn đêm thường xuyên

Một bí quyết mà những người muốn lên kg nhanh cần phải biết là nên thường xuyên ăn đêm để nạp năng lượng cho cơ thể. Cơ bản thì ban đêm hầu như cơ thể không hoạt động vì thế năng lượng cũng không cần nhiều. Do đó, năng lượng bạn nạp vào chỉ để cơ thể dư ra phát triển cơ bắp và lên kg nhanh chóng hơn.​​ ​ ​ ​ ​​​ ​ ​​ ​ ​ ​

(Ảnh minh hoạ)
​​ ​​​​​​​​

7. Ăn vặt bằng các loại hạt

Các loại hạt như hạt điều, hạnh nhân, hạt dẻ cười,..là những thực phẩm chứa khá nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Chẳng hạn như bạn chọn hạt điều để ăn vặt, chỉ cần bỏ túi gói hạt điều, ăn nó trong các bữa ăn phụ thì chuyện tăng cân không còn phải lo lắng nữa.​​ ​ ​ ​ ​​​ ​ ​​ ​ ​ ​

(Ảnh minh hoạ)
​​ ​​​​​​​​
 

Hoàng Dương (Theo Bestie)
Ý kiến bạn đọc

 

Tiêu đề (*):
Họ tên (*):
Email (*):
Nội dung (*):
Tôi đã xem Quy định ứng xử
(Nhập tên logo bằng chữ thường)
Chương trình yêu thích