TP.HCM: Các cơ quan truyền thông báo chí hướng đến ngày bầu cử
22/05/2016 09:06
Để ngày bầu cử toàn quốc đến gần hơn với mỗi cử tri thành phố, vai trò, nhiệm vụ của các cơ quan truyền thông báo chí đã thể hiện rõ nét trong thời gian gần đây.

​​Buổi phát sóng tuyên truyền bầu cử tại Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM (Ảnh: Trung tâm Tin tức)​

 

​3 giai đoạn và 11 nội dung của kế hoạch tuyên truyền bầu cử mà tiểu ban tuyên truyền bầu cử TP.HCM đặt ra đã được các cơ quan truyền thông báo chí trên điạ bàn thực hiện hiệu quả.

Sự tham gia, vào cuộc của các báo điện tử cũng đã mang lại hiệu quả cho việc tuyên truyền cho ngày bầu cử trên cả nước. Với sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa nội dung và hình thức, trên mỗi phương tiện truyền thông hữu ích này đã liên tục có sự cập nhật, phản ánh không khí dân chủ, minh bạch của công tác bầu cử đến nhiều đối tượng, trong đó tập trung vào thanh niên, công nhân, sinh viên…

3 tuyến bài viết về các ứng cử viên, hoạt động tiếp xúc, và ý nghĩa của ngày bầu cử toàn quốc cũng là nội dung đã được truyền tải trên phần lớn các trang báo viết tại TP.HCM thời gian gần đây. Với nhiều hình thức: đưa tin ảnh, bài phản ánh, tường thuật, và bài phỏng vấn…các tờ báo đã thể hiện rõ nét các mục đích , nội dung, yêu cầu, tiến độ của cuộc bầu cử để từng đối tượng cử tri hiểu rõ về tầm quan trọng của sự kiện chính trị quan trọng này.

Để tạo được sự quan tâm hơn nữa từ các cử tri thành phố, bên cạnh việc phản ánh những kiến nghị, mong muốn của cử tri, trong giai đoạn sau bầu cử, tiểu ban tuyên truyền TP.HCM cũng đã đặt mục tiêu tiếp tục tuyên truyền đến mọi tầng lớp nhân dân về công tác của các cơ quan chức năng nhằm giải quyết những vấn đề bức xúc mà cử tri đã nêu trong đợt bầu cử lần này.


 
Trung tâm Tin tức
Ý kiến bạn đọc

 

Tiêu đề (*):
Họ tên (*):
Email (*):
Nội dung (*):
Tôi đã xem Quy định ứng xử
(Nhập tên logo bằng chữ thường)
Chương trình yêu thích