Milo trở thành bạn đồng hành của bóng đá học đường
15/04/2015 11:08
Sáng 14/4, tại Trung tâm TDTT Thống Nhất, LĐBĐ TP.HCM đã phối hợp cùng công ty Nestlé Việt Nam giới thiệu VCK Festival bóng đá học đường, đồng thời chính thức công bố Nestle Milo là thương hiệu sẽ đồng hành cùng dự án bóng đá học đường năm học 2014-2015.

Nhãn hiệu Nestle Milo là nhà tài trợ chính cho VCK Festival bóng đá học đường năm học 2014-2015

 

​Là một trong những hoạt động thường niên do Liên đoàn bóng đá TP.HCM phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM tổ chức, vòng chung kết Festival bóng đá học đường năm nay đã cho thấy sự phát triển mạnh mẽ hơn so với lần thí điểm đầu tiên vào năm 2013. Số đội bóng tham gia tăng hơn gấp đôi so với năm ngoái, từ con số 40 trường nay đã hơn 80 trường đăng ký tham gia ngày hội bóng đá học đường này.

​ ​ ​ ​ ​​​ ​ ​​ ​ ​ ​Một số hình ảnh tại buổi Lễ công bố Nhà tài trợ cho chương trình

​​ ​​​​​​​​
​ ​ ​ ​ ​​​ ​ ​​ ​ ​ ​​ ​ ​ ​ ​​​ ​ ​​ ​ ​ ​

​​ ​​​​​​​​

​​ ​​​​​​​​

 

Chương trình không chỉ góp phần thúc đẩy giáo dục thể chất và phong trào thể thao trường học, đưa bóng đá vào học đường mà còn phát hiện và bồi dưỡng những tài năng vào hệ thống vận động viên trẻ của thành phố. Vòng chung kết Festival sẽ diễn ra trong hai ngày 28 và 29/5 tại sân Tao Đàn (quận 1).

 

 


Hòa Thuận
Ý kiến bạn đọc

 

Tiêu đề (*):
Họ tên (*):
Email (*):
Nội dung (*):
Tôi đã xem Quy định ứng xử
(Nhập tên logo bằng chữ thường)
Chương trình yêu thích